ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Quý Khách hàng có thể đổi trả hàng hoá trong các trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Sản phẩm đổi trả cần phải:
- Là sản phẩm do chính TechSpace cung cấp
- Nguyên vẹn không trầy xước, bong tróc, hư hỏng, rách team chính hãng. (Ví dụ chuột không xước feet, hộp không móp méo, bẩn,….)
- Không áp dụng một số sản phẩm như: tai nghe in-ear (do yếu tố vệ sinh)
KHÔNG ÁP DỤNG CHO MỘT SỐ SẢN PHẨM NHƯ SAU:
- Gaming gear bao gồm tai nghe in ear, chuột máy tính (do yếu tố vệ sinh), lót chuột
- Các sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 15 NGÀY ĐẦU TIÊN
- Quy định cách tính chi phí khấu hao:
Thời gian sử dụng từ 01-07 ngày: Tính phí 20%
Thời gian sử dụng từ 08-15 ngày: Tính phí 30%
Lưu ý:
- Chính sách này chỉ áp dụng trong 15 ngày đầu sử dụng, số ngày được tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm.
- Chi phí % khấu hao trả hàng được tính theo giá bán trên hóa đơn
- Quý khách vui lòng chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả
Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng hotline – 0342 65 6996 của chúng tôi, hoặc nhắn tin trực tiếp tại website và fanpage của TechSpace.