Chính Sách Đổi Trả Hàng

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng có thể đổi trả hàng hoá trong các trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Sản phẩm đổi trả cần phải:

  • Là sản phẩm do chính TechSpace cung cấp
  • Nguyên vẹn không trầy xước, bong tróc, hư hỏng, rách team chính hãng. (Ví dụ chuột không xước feet, hộp không móp méo, bẩn,….)
  • Không áp dụng một số sản phẩm như: tai nghe in-ear (do yếu tố vệ sinh)

KHÔNG ÁP DỤNG CHO MỘT SỐ SẢN PHẨM NHƯ SAU:

  • Gaming gear bao gồm tai nghe in ear, chuột máy tính (do yếu tố vệ sinh), lót chuột
  • Các sản phẩm đặt riêng theo yêu cầu

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

ĐỔI TRẢ TRONG VÒNG 15 NGÀY ĐẦU TIÊN

  • Quy định cách tính chi phí khấu hao:

Thời gian sử dụng từ 01-07 ngày: Tính phí 20%

Thời gian sử dụng từ 08-15 ngày: Tính phí 30%
Lưu ý:

  • Chính sách này chỉ áp dụng trong 15 ngày đầu sử dụng, số ngày được tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Chi phí % khấu hao trả hàng được tính theo giá bán trên hóa đơn
  • Quý khách vui lòng chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng hotline – 0342 65 6996 của chúng tôi, hoặc nhắn tin trực tiếp tại websitefanpage của TechSpace.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *