Chính Sách Đổi Trả Hàng

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng có thể đổi trả hàng hoá trong các trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Sản phẩm đổi trả cần phải:

  • Là sản phẩm do chính TechSpace cung cấp
  • Nguyên vẹn không trầy xước, bong tróc, hư hỏng, rách team chính hãng. (Ví dụ chuột không xước feet, hộp không móp méo, bẩn,….)
  • Không áp dụng một số sản phẩm như: tai nghe in-ear (do yếu tố vệ sinh)

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 15 ngày khách hàng sẽ được đổi trả “không mất phí”, tính từ ngày nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ, hư hỏng,…
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

ĐỔI TRẢ SAU THỜI HẠN

Đối với trường hợp Quý Khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng hoá sau thời hạn 15 ngày (đổi trả không mất phí), TechSpace cung cấp dịch vụ đổi trả hàng với mức phí 20% sau 15 ngày và cộng thêm 10% cho mỗi tháng tiếp theo.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng hotline – 0342 65 6996 của chúng tôi, hoặc nhắn tin trực tiếp tại websitefanpage của TechSpace.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.