Chính Sách Bảo Hành

Nếu Quý Khách Hàng gặp khó khăn trong quá trình mua sắm, đặt hàng hay bảo hành tại TechSpace, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ ngay cho TechSpace qua các thông tin sau để được hỗ trợ chu đáo nhất:

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 1:

Quý Khách Hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm, liên hệ cho TechSpace qua một trong các cổng thông tin sau:

  • Tổng đài bảo hành: 0342 65 6996
  • Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng TechSpace: Số nhà 2A ngõ 92 phố Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ trực tuyến qua Fanpage hoặc Website của TechSpace

Bước 2:

Quý Khách Hàng Gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến cửa hàng TechSpace số nhà 2A ngõ 92 phố Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ trước để được tư vấn tốt nhất cũng như tránh rủi ro mất mát hàng hoá.

Bước 3:

Chờ đợi TechSpace xử lý bảo hành sản phẩm. Khi hoàn tất, TechSpace sẽ liên hệ và bàn giao sản phẩm cho Quý Khách Hàng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  • Nếu là sản phẩm có tem niêm phong (seal) thì team niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn
  • Nếu là sản phẩm bảo hành trên hộp thì sản phẩm phải còn đầy đủ hộp và các phụ kiện đóng gói đi kèm.
  • Sản phẩm không trầy xước, móp méo, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

Những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
  • Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
  • Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên.
  • Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
  • Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
  • Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra

CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Chính sách Lỗi Cái – Đổi Luôn (Lên đến 15 ngày)

Điều kiện sản phẩm được đổi mới 100%

  • Tem niêm phong (seal) của sản phẩm còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm không trầy xước, nứt vỡ, móp méo, còn đầy đủ hộp, sách hướng dẫn và phụ kiện (nếu có)
  • Hộp/bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn, không để rách, gãy, biến dạng,…
  • Mang theo phiếu bảo hành, hoá đơn (nếu có)
  • Sản phẩm còn sử dụng bình thường, không phát sinh lỗi từ người dùng hoặc do nhu cầu, sở thích cá nhân

Thời hạn đổi mới 100%

  • TechSpace sẽ trực tiếp đổi mới ngay và luôn cho khách hàng (nếu sản phẩm có sẵn trong kho) khi phát hiện lỗi trong vòng 15 ngày đầu. Nếu sản phẩm không có sẵn, TechSpace sẽ đổi mới cho bạn trong thời gian sớm nhất, ngay khi có sản phẩm mới.
  • Trong vòng 15 ngày đầu tiên, chỉ thực hiện đổi mới ngay và luôn cho khách hàng khi phát hiện các lỗi của NSX với tương ứng cụ thể từng mặt hàng.
  • Nếu sản phẩm phát sinh lỗi sau 15 ngày đầu, khách hàng sẽ được bảo hành theo chính sách của hãn

Trường hợp sản phẩm lỗi và không còn sản phẩm thay thế do Nhà sản xuất ngừng kinh doanh dòng sản phẩm đó

Quý Khách Hàng có thể chọn 1 trong 2 giải pháp sau:

  1. Đổi sản phẩm khác có cầu hính tương đương hoặc cao hơn (TechSpace sẽ đề xuất và tư vấn)
  2. Sửa chữa sản phẩm: TechSpace sẽ gửi sản phẩm về cho Hãng để tiến thành sửa chữa hoặc thay mới phần lỗi theo quy định chung của Hãng (không phát sinh chi phí)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *