Chào mừng bạn đến với TechSpace Việt Nam

Chính Sách Bảo Hành

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kì phát sinh liên quan tới bảo hành thiết bị, xin quý khách vui lòng thực hiệu theo hướng dẫn sau đây:


1. Liên hệ với Tech Space để được hỗ trợ về bảo hành:

Quý khách có thể liên hệ thông qua các hình thức:

  • Nhắn tin trực tiếp tại website
  • Nhắn tin vào fanpage của Tech Space
  • Gọi đến hotline: 
Thời gian xử lý: Ngay lập tức
 

2. Gửi hàng về trung tâm bảo hành của Tech Space:

 
Sau khi hỗ trợ quý khách thông qua tin nhắn trực tuyến, kĩ thuật viên sẽ đưa ra đánh giá sơ bộ về tình trạng sản phẩm của quý khách. Sản phẩm sẽ được gửi về địa chỉ: 02 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
Thời gian xử lý: Tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển quý khách lựa chọn
 

3. Đánh giá lỗi sản phẩm 

 
Sau khi nhận được sản phẩm, kĩ thuật viên sẽ kiểm tra và xác định lỗi sản phẩm. Nếu sản phẩm có lỗi, tùy thuộc vào chính sách của hãng (đổi mới hoặc sửa chữa), kĩ thuật viên sẽ thông báo cho quý khách.về tình trạng sản phẩm có đủ điều kiện bảo hành hay không (tình trạng, thời hạn bảo hành, đầy đủ phụ kiện....). Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Tech Space cam kết sẽ đưa ra phương án hỗ trợ hợp lý nhất cho quý khách!
 
Thời gian xử lý: 7 - 14 Ngày
 
Nếu quý khách cần hỗ trợ đặc biệt, vui lòng trao đổi trực tiếp với Tech Space
 

4. Chi phí

 
Tất cả những sản phẩm đã được đánh giá là có lỗi và đủ điều kiện bảo hành, Tech Space sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển 2 chiều (Không quá 200.000 VNĐ)
Đối với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, được đánh giá bởi kĩ thuật viên của Tech Space hoặc kĩ thuật viên của hãng. Tech Space hỗ trợ quý khách 50% chi phí vận chuyển 2 chiều (Không quá 50.000 VNĐ)
Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger
Icon-phone Icon-Zalo